Home » » Sếp sở hữu nên nhúng tay vào việc chuyển văn phòng không?

Sếp sở hữu nên nhúng tay vào việc chuyển văn phòng không?

Written By trangtintonghop on Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017 | tháng 10 12, 2017

Sếp có nên nhúng tay vào việc chuyển văn phòng không?

Mang rất phổ quát lý do làm cho đơn vị của bạn chuyển văn phòng chẳng hạn như công ty bạn muốn mở rộng kinh doanh. Hoặc tài chính eo hẹp không thể duy trì được nơi làm việc ngày nay. Vậy nếu như chuyển văn phòng thì có cương vị là 1 người sếp mang nên nhúng tay vào chuyển văn phòng hay không

 



    Sếp mang nên nhúng tay vào việc chuyển văn phòng không?

Chuyển văn phòng là một việc vốn không đơn giản vì nó liên quan đến tương đối nhiều vấn đề ví dụ như diện tích như thế nào, địa chỉ ra sao, mức giá thuê mỗi tháng là bao nhiêu, làm thế nào để chuyển đồ đạc 1 phương pháp thuận lợi,… có những việc khá đơn giản nhưng cũng sở hữu những việc phức tạp ảnh hưởng đến sự hoạt động của đơn vị. Và khi đó, bạn – 1 người sếp, người lãnh đạo cần phải sở hữu quyết định để mọi việc diễn ra tiện lợi và đi đúng hướng cũng như phù hợp mang tình hình hoạt động của doanh nghiệp.

Chuyển văn phòng để phù hợp với nhu cầu hoạt động thực tế của công ty

Những việc mà sếp cần quan tâm khi chuyển văn phòng

Như chúng tôi đã đề cập, việc chuyển văn phòng không phải là 1 chuyện nhỏ nhưng cũng không cần bạn – một người sếp phải sắp đặt hết tất cả mọi chuyện. Dưới đây là 1 số vấn để mà bạn cần phải quan tâm:

1. Địa điểm: bạn cần quyết định xem nên đặt văn phòng ở đâu thì thuận tiện nhất cho hoạt động của tổ chức, thuận tiện cho công nhân,…

2. Giá thuê: Đây mang lẽ là vấn đề quan trọng nhất mà bạn cần phải quyết định. Không 1 ai, không 1 nhân viên nào sở hữu thể thay bạn quyết định việc này. Hãy lập ra 1 bản kể hoạch chi tiết về giá thành thuê phù thống nhất sở hữu tình hình tài chính hiện đại của tổ chức.

3. Diện tích văn phòng: Bạn cần phải biết mình cần thuê một văn phòng sở hữu diện tích bao nhiêu thì phù thống nhất, không thể quá chật hẹp nhưng cũng không cần quá lớn vì sẽ gây lãng phí.

4. Thỏa thuận và ký hợp đồng thuê văn phòng: bạn nên trực tiếp thỏa thuận và ký hợp đồng khi tìm được địa chỉ thuê văn phòng hợp lý.

 

Sếp có nên tham gia chuyển văn phòng

Sếp nên trực tiếp đàm phán và ký hợp đồng thuê văn phòng

Đó là 3 vấn đề quan trọng nhất mà 1 người sếp cần quan tâm khi chuyển văn phòng. Sếp có thể giao cho đội thư ký hay nhân viên liên hệ với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Còn những vấn đề như tìm kiếm nơi thuê, cách vận chuyển đồ đạc vu ra sao bạn có thể giao cho viên chức trực tiếp mà bạn tin tưởng thực hành. Bạn không nhất thiết phải quan tâm đến tất cả mọi vấn đề từ những chuyện nhỏ nhặt nhất mà thay vào hãy tập trung vào những ích lợi nội dung quan trọng, biết cách phân chia công viêc cho nhân viên.

Nếu làm được những điều này thì việc chuyển văn phòng sẽ chẳng là việc gì quá khó khăn mang bạn và còn thể hiện được bạn là 1 người sếp như thế nào.

Chuyển văn phòng là 1 việc quan trọng và đứng trên cương vị một người sếp bạn cần quan tâm đến nó. ngoài ra không phải bất kỳ vấn đề gì bạn cũng cần nhúng tay vào mà hãy biết xem mình cần ra quyết định trong những vấn đề gì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét