Home » » ADD chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

ADD chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Written By trangtintonghop on Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017 | tháng 11 20, 2017

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp được nhiều người mua biết đến tại suaghevanphong.com. Dịch vụ của chúng tôi đã trở nên quen thuộc và là sự lựa chọn ưu tiên với đông đảo người dùng

 



 

Xem thêm :

Những điều kiêng kỵ khi chuyển văn phòng mới

17 yếu tố cần biết về phong thủy văn phòng

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ nhất hiện nay

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu các bước triển khai dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi để quý người dùng hiểu rõ hơn, đồng thời tiện giám sát, theo dõi xem nhân viên Có thực hiện đúng quy trình hay không.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ CHUYỂN VẲN PHÒNG TRỌN GÓI

1. Tiếp nhận thông tin các bạn

Quý người dùng sở hữu nhu cầu cần sử dụng dich vu chuyen van phong tron goi, Có thể liên lạc theo hotline

viên chức tư vấn của chúng tôi sẽ ghi lại đầy đủ thông tin của quý khách và giao lại cho bộ phận giám sát.

2. Khảo sát địa điểm và khối lượng đồ đạc cần chuyển

Ngay khi nhận được thông tin từ phía người dùng, viên chức của chúng tôi sẽ tiến hành đến tận nơi khảo sát tại địa điểm văn phòng cũ và địa điểm văn phòng mới của người dùng, đồng thời đánh giá chi tiết lượng trang biết đị, đồ đạc cần vận chuyển dể tiến hành trả lời phương án tối ưu nhất và báo giá dịch vụ cho quý người mua.

3. Tiến hành chuyển văn phòng

Viên chức của chúng tôi theo đúng lịch trình đã lên kế hoạch sẵn sẽ Có mặt để tiến hành việc chuyển văn phòng. Tùy thuộc vào khối lượng công việc mà chúng tôi sẽ cắt cử số lượng viên chức phù hợp.

Toàn bộ đồ đạc của quý quý khách sẽ được chúng tôi tháo dỡ cẩn thận, phân cái hợp lý, sau đó bọc tỉ mỉ bằng thùng carton hoặc bằng nilon để không bị lẫn lộn và đảm bảo an toàn khi di chuyển đến văn phòng mới.

Viên chức của chúng tôi sau khi vận chuyển đồ đạc đến văn phòng mới sẽ kê lại bàn ghế, lắp đặt lại máy móc theo đúng với tâm tư và yêu cầu của quý người mua như lắp máy fax, máy in, máy photo, điều hòa, dây mạng…

4. Nghiệm thu công việc và thanh toán dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Sau khi người mua kiểm kê lại tại sản và nghiệm thu công việc sẽ tiến hành thanh toán dich vụ chuyển văn phòng trọn gói theo Hợp đồng mà hai bên đã thỏa thuận,

5. Bảo hành dịch vụ

Kể từ khi chuyển văn phòng, trong vòng 48 giờ nếu quý người mua Có yêu cầu kê, lại các thiết bị văn phòng hay đi lại dây mạng… vui lòng liên hệ lại với tổ chức chúng tôi. viên chức Nam Long sẽ ngay lập tức Có mặt để giúp đỡ bạn mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá tốt. Qúy khách sở hữu thể liên hệ trực tiếp hotline Viber, Zalo, iMessage: 0963.360.360.. Hoặc gửi thông tin kèm theo số điện thoại qua pham.tiencuong301@gmail.com

Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý vị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét