Home » » Sếp với nên nhúng tay vào việc chuyển văn phòng không?

Sếp với nên nhúng tay vào việc chuyển văn phòng không?

Written By trangtintonghop on Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017 | tháng 10 12, 2017

Sếp có nên nhúng tay vào việc chuyển văn phòng không?

Mang rất phổ thông lý do khiến cho đơn vị của bạn chuyển văn phòng chẳng hạn như đơn vị bạn muốn mở rộng kinh doanh. Hoặc tài chính eo hẹp không thể duy trì được nơi làm việc ngày nay. Vậy ví như chuyển văn phòng thì mang cương vị là một người sếp có nên nhúng tay vào chuyển văn phòng hay không

 



    Sếp có nên nhúng tay vào việc chuyển văn phòng không?

Chuyển văn phòng là một việc vốn không đơn giản vì nó liên quan đến khá rộng rãi. vấn đề ví dụ như diện tích như thế nào, địa chỉ ra sao, tầm giá thuê mỗi tháng là bao nhiêu, làm cho thế nào để chuyển đồ đạc một cách tiện dụng,… sở hữu những việc tương đối đơn giản nhưng cũng với những việc phức tạp ảnh hưởng đến sự hoạt động của công ty. Và khi đó, bạn – 1 người sếp, người lãnh đạo cần phải sở hữu quyết định để mọi việc diễn ra tiện lợi và đi đúng hướng cũng như phù hợp có tình hình hoạt động của tổ chức.

Chuyển văn phòng để phù hợp mang nhu cầu hoạt động thực tế của công ty

Những việc mà sếp cần quan tâm khi chuyển văn phòng

Như chúng tôi đã đề cập, việc chuyển văn phòng không phải là 1 chuyện nhỏ nhưng cũng không cần bạn – 1 người sếp phải sắp đặt hết tất cả mọi chuyện. Dưới đây là một số vấn để mà bạn cần phải quan tâm:

1. Địa điểm: bạn cần quyết định xem nên đặt văn phòng ở đâu thì dễ dàng nhất cho hoạt động của đơn vị, thuận lợi cho công nhân,…

2. Giá thuê: Đây mang lẽ là vấn đề quan trọng nhất mà bạn cần phải quyết định. Không một ai, không một viên chức nào mang thể thay bạn quyết định việc này. Hãy lập ra 1 bản kể hoạch chi tiết về giá bán thuê phù thống nhất với tình hình tài chính hiện đại của công ty.

3. Diện tích văn phòng: Bạn cần phải biết mình cần thuê 1 văn phòng với diện tích bao nhiêu thì phù hợp nhất, không thể quá chật hẹp nhưng cũng không cần quá lớn vì sẽ gây lãng phí.

4. Thỏa thuận và ký hợp đồng thuê văn phòng: bạn nên trực tiếp thỏa thuận và ký hợp đồng khi tìm được địa chỉ thuê văn phòng hợp lý.

 

Sếp với nên tham gia chuyển văn phòng

Sếp nên trực tiếp đàm phán và ký hợp đồng thuê văn phòng

Đó là 3 vấn đề quan trọng nhất mà một người sếp cần quan tâm khi chuyển văn phòng. Sếp có thể giao cho đội thư ký hay nhân viên liên hệ với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Còn những vấn đề như tìm kiếm nơi thuê, bí quyết vận chuyển đồ đạc vu ra sao bạn có thể giao cho nhân viên trực tiếp mà bạn tin tưởng thực hiện. Bạn không nhất thiết phải quan tâm đến tất cả mọi vấn đề từ những chuyện nhỏ nhặt nhất mà thay vào hãy tập trung vào những ích lợi nội dung quan trọng, biết cách phân chia công viêc cho viên chức.

Giả dụ làm được những điều này thì việc chuyển văn phòng sẽ chẳng là việc gì quá khó khăn với bạn và còn thể hiện được bạn là một người sếp như thế nào.

Chuyển văn phòng là một việc quan trọng và đứng trên cương vị một người sếp bạn cần quan tâm đến nó. bên cạnh đó không phải bất kỳ vấn đề gì bạn cũng cần nhúng tay vào mà hãy biết xem mình cần ra quyết định trong những vấn đề gì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét