Home » , » Nhà cung cấp sửa ghế văn phòng giá thấp nhất ở đâu

Nhà cung cấp sửa ghế văn phòng giá thấp nhất ở đâu

Written By trangtintonghop on Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017 | tháng 10 27, 2017

Ghế văn phòng là thiết bị không thế thiếu cho bất kỳ văn phòng nào. Và qua một thời kì sử dụng thì ghế văn phòng sẽ Có những hỏng hóc nhất định. Không những thế việc bạn vứt đi cả dòng ghế thì thật lãng phí. Chỉ cần sửa chữa là bạn vẫn Có thể sử dụng như 1 mẫu ghế mới. Lúc này bạn cần tìm đến dịch vụ sửa ghế văn phòng

 



Nhà sản xuất sửa ghế văn phòng giá phải chăng nhất ở đâu

 

 

Các dịch vụ của chúng tôi gồm Có

Bọc da, simili, vải các ghế bị hư, rách... ( Màu sắc, chất liệu khách hàng sở hữu thể tự chọn mẫu, màu mình yêu thích )

Thay ben hơi khi ben của bạn không lên xuống được.

Thay bánh xe gãy.

Thay mâm, chân, tay ghế.

Thay nệm ghế

Thay phụ kiện theo yêu cầu của quý khách.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi

-Luôn cam kết dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, dễ dàng nhất cho Quý quý khách

-Sản phẩm thay thế được bảo hành tận nơi 03 tháng

- Có kinh nghiệm đa dạng năm có nghề sản xuất ghế văn phòng, chúng tôi sẽ khiến hài lòng dù bạn là những người mua khó tính nhất.

- Bạn sẽ yên tâm khi được chúng tôi phục vụ.

- Giá cả luôn luôn khó khăn nhất.

Các bạn chỉ cần gọi chúng tôi sẽ đến tận nơi để sửa chữa cho khách hàng.(dù chỉ một chiếc ghế văn phòng duy nhất)

Liên hệ:

 

Hotline: 0963360360

Mail: [email]pham.tiencuong301@gmail.com[/email]  

 Viber, Zalo, iMessage: 0963.360.3

Bạn có thể xem thêm thông tin về các dịch vụ sửa ghế tại đây http://www.suaghevanphong.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét