Home » » Những điều cần lưu ý khi chuyển văn phòng

Những điều cần lưu ý khi chuyển văn phòng

Written By trangtintonghop on Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018 | tháng 3 31, 2018

Nếu nói chuyển nhà là nỗi ám ảnh của sinh viên thì với những anh hùng bàn phím hay khách hàng làm công việc văn phòng thì vấn đề chuyển văn phòng lại là 1 điều gì đó không thể nói thành lời. Tại sao việc chuyển văn phòng lại cạnh tranh với đa dạng người như thế là bởi vì khi chuyển văn phòng họ phải di dời, đóng gói và đảm bảo độ an an toàn của đồ đạc sao cho không thiếu sót, đổ vỡ, sứt mẻ hay mất mát. Đấy là chưa kể đến việc phải sắp sếp lại văn phòng làm sao cho hợp lí, hài hoà tạo sự thoải mái khi làm việc. Mới nghe thôi mà đã thấy cả bầu trời u tối phía trước đang chào đón rồi. Tuy nhiên người dùng hãy vực lại tinh thần phấn chấn cùng chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ chuyển văn phòng chọn gói và cách sắp xếp đồ đạc sao cho hợp lí nha.



Những điều cần lưu ý khi chuyển văn phòng 


Tháo lắp máy tính trước khi chuyển văn phòng

Sắp xếp máy tính theo từng phòng ban


Thứ làm nên công việc mang tên văn phòng đó chính là máy tính. Đúng vậy, máy tính là thứ vật dụng hữu ích bất di bất dịch khi chúng ta làm việc văn phòng nên việc tháo và di chuyển cần hết sức lưu ý sao cho khi lắp ráp loại máy tính của bạn không bị thiếu hay mất bất cứ bộ phận nào dù là nhỏ nhất.

Việc đầu tiên khi bạn cần phải làm khi tháo dỡ máy tính đó chính là tắt nguồn, ngắt điện tháo các thiết bị ở dây kết nối với các thiết bị để đảm bảo an toàn cho bạn cũng như máy tính. Sau khi tháo bạn nên vệ sinh sạch sẽ máy tính để khi lắp ráp lại đảm bảo nó vẫn hành tốt sau khoảng thời gian dài chinh chiến cùng bạn mà không được vệ sinh.

Đóng gói và vận chuyển máy tính trước khi chuyển văn phòng


Sau khi đã tắm rửa sạch sẽ cho đứa con cưng của mình thì việc khách hàng nên làm là sắp xếp máy tính theo từng phòng ban của công ty tránh trường hợp nhầm lẫn đồ đạc. Để việc đóng gói dễ dàng hơn bạn cần cố định các bộ phận đi kèm với máy tính như chuột, bàn phím, rắc cấm bằng thùng catton rồi cho đi kèm với máy tính của từng phòng ban.

Những điều cần lưu ý khi chuyển văn phòng 


Bạn cần đặc biệt lưu ý khi đóng gói máy tính vào thùng catton thì nên để chúng vào thùng sở hữu cùng kích cỡ để khi vẫn chuyển đồ của bạn đước cố định nhằm khi thùng rộng hơn máy tính bị xô đổ hoặc thùng chật hơn thì các bộ phận Có thể bị bẹp méo. Bạn nên đóng gói thêm 1 lớp ni long chống vỡ chuyên dụng để gói đồ điện tử và sắp xếp sao cho hợp lí để các thiết bị máy tính không bị những vật nặng đè lên. Điều cuối cùng bạn nên ghi trên từng bìa catton loại chữ hàng dễ vỡ để khi chuyển văn phòng đội ngũ vận chuyển sẽ lưu ý chạy xe với tốc độ an toàn và nhẹ tay hơn khi bê vác đồ đạc.

Đóng gói các vận dụng văn phòng khác sở hữu kích thước nhỏ bé


Chỉ 1 dòng máy tính thì chưa thể hỗ trợ bạn trong tất cả mọi công việc trong văn phòng mà còn cần sự hỗ trợ của các đồ vật tuy nhỏ nhưng Có võ trong văn phòng. Chính vì thể mà khi chuyển văn phòng bạn cũng cần quan tâm đóng gói cẩn thận các vận dụng nhỏ nhoi đó sao cho không bị mất mát hay thiếu sót.

Để tiết kiệm chi phí thì những vật dụng nhỏ khó vỡ bạn nên cho vào các ngăn kéo hay tủ khoá của bàn làm việc r cố định lại bằng băng dính hoặc dây kẹp để tránh rơi trong giai đoạn vận chuyển. Bạn cũng không nên tiết kiệm quá mà đóng gói đồ đặc bằng túi niolong. đa dạng khi điều đó lại mang kết quả ngược lại khi mà túi nilong bị rách sở hữu thể bị mất mát đồ. Mách nhỏ rằng bạn nên dung thùng giấy đóng gói vì như thể sẽ đảm bảo độ an toàn và còn sở hữu thể tái sử dụng


Những điều cần lưu ý khi chuyển văn phòng 

Các mẹo nhỏ chúng tôi liệt kê ở trên đã giúp ích phần nào cho các bạn về kinh nghiệm chuyển văn phòng chưa ạ? Bạn còn chần chừ gì nữa mà không note vào làm kĩ năng vận dụng cho mình sau này ạ. Qúy khách sở hữu kinh nghiệm hay xin đóng góp cùng chúng tôi tại đây nha http://www.suaghevanphong.com. Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét