Home » , » Nói cho bạn biết về các bước lên kế hoạch chuyển văn phòng cần nhớ

Nói cho bạn biết về các bước lên kế hoạch chuyển văn phòng cần nhớ

Written By trangtintonghop on Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017 | tháng 12 19, 2017

Chia sẻ với khách hàng các bước lên kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết giúp bạn chuyển văn phòng sang địa chỉ làm việc mới nhanh chóng hiệu quả tiết kiệm thời gian

 

           Nói cho bạn biết về các bước lên kế hoạch chuyển văn phòng cần nhớ

 

Các bước lên kế hoạch chuyển văn phòng cần nhớ

Lập kế hoạch cho việc chuyển văn phòng

Công việc gì cũng đòi hỏi con người phải sở hữu sự chuẩn bị và kế hoạch chi tiết, rõ ràng để Có thể chủ động trong mọi tình huống. Trước khi bắt tay vào chuyển văn phòng sang địa điểm mới, bạn hãy lên kế hoạch thống kê danh sách đồ đạc cần chuyển, đồ cần mua, dụng cụ hỗ trợ, người giám sát, kiểm tra… Kế hoạch càng rõ ràng, dễ hiểu thì việc vận chuyển càng được thực hiện nhanh chóng và không bị thiếu sót gì.

 Loại bỏ đồ đạc không cần thiết

Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị các chiếc thùng các tông với kích thước vừa và các loại giấy báo cũ, băng keo, giấy nhớ…để tiện cho việc sắp xếp, đóng gói đồ đạc.

Sắp xếp và đóng gói đồ đạc

Khi lập kế hoạch cho việc chuyển văn phòng, bạn hãy bắt tay vào thực hiện lần lượt các công việc đó. Đồ đạc cần được phân chiếc và đóng gói cẩn thận: bạn nên phân chia các mẫu đồ khác nhau ra để tiện cho việc vận chuyển, tránh bị hỏng hóc, rơi vỡ đồ đạc.

Sau khi đóng gói cẩn thận, bạn nên dán giấy ghi chú từng gói hàng, đồ vật để tránh bị nhầm lẫn trong giai đoạn vận chuyển.

Sắp xếp và rà soát lại khi đến văn phòng mới

Bước kiểm tra này là hết sức quan trọng sau khi đã chuyển đồ đạc đến nơi làm việc mới. Dựa vào bản danh sách đồ đạc vận chuyển ban đầu, bạn cần kiểm tra lại mọi thứ xem Có đầy đủ và nguyên vẹn hay không. Nếu đồ đạc bị thất lạc hay hỏng hóc, hãy liên hệ với tổ chức vận chuyển để thông báo tình trạng.

Chuyển văn phòng rất mất thời gian và sức lực. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chính là giải pháp tối ưu cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn sở hữu thắc mắc cần giải đáp.

Bạn Có thể tìm hiểu thêm thông tin tại http://suaghevanphong.com/2017/10/dich-vu-van-chuyen-van-phong-tron-goi-o.html

Hoặc liên hệ trực tiếp tại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét