Home » » Làm thế nào để tiết kiệm chi phí thời gian khi chuyển văn phòng?

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí thời gian khi chuyển văn phòng?

Written By trangtintonghop on Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017 | tháng 10 13, 2017

Mỗi lần chuyển văn phòng là 1 công việc khiến phổ biến người phải lo lắng do mất quá đa dạng công sức, thời gian cho từng thành viên trong doanh nghiệp. Vậy chuyển văn phòng làm sao để tiết kiệm chi phí tối đa bạn sở hữu thể áp dụng một số kinh nghiệm sau.

 



               Làm thế nào để tiết kiệm chi phí thời gian khi chuyển văn phòng? 

 

Lập kế hoạch


Trước hết bạn cần lên danh sách chi tiết các mẫu đồ đạc, vật dụng, thiết bị văn phòng cần chuyển đến đơn vị mới. Trong quá trình lên danh sách chi tiết các dòng đồ đạc này, bạn sẽ biết đồ đạc nào nên chuyển đến trong thời gian sớm nhất, mẫu đồ đạc nào Có thể thanh lý và đồ đạc nào thì không cần thiết, Có thể bỏ đi… để sở hữu thể tiết kiệm thời gian đóng gói cũng như công sức vận chuyển, chi phí vận chuyển từ cơ quan cũ đến cơ quan mới.

Đóng gói những giấy tờ quan trọng và chuyển riêng


Việc thứ hai mà bạn cần phải làm khi thực hiện kế hoạch chuyển văn phòng đến địa chỉ mới đó chính là sắp xếp các giấy tờ, hồ sơ, tài liệu quan trọng… ra các thùng chứa riêng, sở hữu niêm phong, ghi chú cẩn thân. Bạn Có thể lựa chọn thêm dịch vụ chuyển đồ vật quan trọng tại doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hoặc bạn Có thể cắt cử người trong công ty tự mình vận chuyển những đồ đạc quan trọng này đến nơi làm việc mới .

Thanh lý,  sàng lọc đồ cũ

Những món đồ đã quá cũ, hỏng bạn nên loại bỏ chúng. Thay vì vận chuyển tới văn phòng mới. Việc này có thể khiến doanh nghiệp của bạn mất thêm khoản chi phí cho việc chuyển văn phòng


Khi lên kế hoạch chuyển văn phòng bạn cũng cần lập ra một sơ đồ chi tiết, vị trí mà bạn muốn bố trí, sắp xếp đồ đạc thiết bị vật dụng ở văn phòng mới. Việc lên kế hoạch chi tiết về vị trí sắp đặt này sẽ giúp chính người dùng cũng như những viên chức hỗ trợ bạn tiết kiệm được thời gian trong việc bài trí nội thất ở chỗ làm mới.


Trên đây là những kinh nghiệm chuyển văn phòng tiết kiệm chi phí mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng thông tin này thực sự hữu ích đối với bạn. Chúc bạn chuyển văn phòng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét