Trong công việc chuyển văn phòng mới, ngoài việc chọn ngày tốt, sắm sửa đồ lễ để bày lên ban thờ…thì 1 phần cực kì quan trọng và không thể thiếu đó là nghi thức thực hiện lễ cúng chuyển văn phòng. Sau đây là bài viết bạn Có thể tham khảo
Xem thêm :
Những điều kiêng kỵ khi chuyển văn phòng mới
Lễ cúng chuyển văn phòng
Nghi thức này tưởng chừng rất đơn giản, nhưng nếu bạn không cẩn thận, rất Có thể bạn sẽ bỏ qua vài chi tiết nhỏ, khiến việc làm lễ không được chu toàn, dễ bị thần linh quở trách. Theo kinh nghiệm làm việc với các quý khách của Vietnam Moving, bạn hãy thực hiện tuần tự các bước sau trong lễ cũng dịch vụ chuyển văn phòng . Chú ý làm cẩn trọng, đừng vội vàng, hãy thành tâm để được thần linh linh thiêng phù trì nhé.
Lễ vật cần chuẩn bị cho lễ nhập trách chuyển văn phòng
Đồ bày lên bàn thờ gồm:
– Trái cây
– Hoa (thường là hoa hồng hoặc hoa cúc vàng)
– Hương nhang
– Vàng mã
– Trầu cau
– Bánh kẹo
– Trà, thuốc
– Nước ngọt
– Bia, rượu
– Đồ mặn: gồm Có xôi, gà, sở hữu thể sắm thêm lợn quay, giò, bánh chưng
– Cháo trắng, chè
Vật dụng tượng trưng để mang đến địa chỉ mới trước đó, bao gồm:
– Bài vị, bát nhang (nếu có)
– 1 vài loại bàn, mẫu ghế đang sử dụng
– Chổi quét nhà
– Gạo
– Nước
Việc cần làm trước khi chuyển văn phòng mới
Cúng khẩn trước khi chuyển đi
Thường thì ở các đơn vị, cửa hàng đều sở hữu một góc riêng, vị trí để đặt bàn thờ thần tài, ông địa. Vì vậy, trước khi chuyển đi đến văn phòng mới, chủ đơn vị, tổ chức nên thắp hương để báo cáo trước, sau đó mới tiến hành vận chuyển đồ đạc. Những cổ vật để thực hiện nghi lễ này chỉ cần đơn giản thôi, không nên quá cầu kỳ, chỉ cần 1 bình hoa tươi, nước sạch cùng một dĩa trái cây là đủ rồi.
Cúng khi chuyển đến văn phòng mới
Khi chuyển đến văn phòng mới, nên thực hiện nghi thức cúng 1 lần nữa. Lần này sẽ thịnh soạn hơn cũng khẩn trước khi đi. Nên làm một mâm cơm và nếu Có thể hãy mời vài người bạn đến tham dự. Mâm cơm sẽ bao gồm những món ăn truyền thống, đồ ăn ngon cùng những dĩa trái cây, bánh kẹo. Cho thêm vào đó là những bình hoa đẹp mắt cùng những nén hương để thực hiện nghi thức.
Ngoài ra, điều quan trọng nữa chính là các chủ tổ chức nên biết đến bài cúng khi chuyển văn phòng mới. Bài cúng này sẽ được các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cung cấp cho các gia chủ. Vì việc chuyển văn phòng với khối lượng đồ đạc rất nhiều, vì vậy nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng để họ sở hữu thể làm tốt hơn việc di dời đồ đạc đến văn phòng mới 1 cách nhanh chóng và vô cùng hiệu quả. Bài cúng đã Có mặt trên trang web của dịch vụ chuyển văn phòng, người mua Có thể tham khảo thêm.
Điều lưu ý khi thực hiện bài cúng là nên thực hiện trong không gian trang trọng, yên tĩnh, không được làm ồn. Nếu không nhớ hết nội dung của bài cúng sở hữu thể ghi chép hoặc in ra tờ giấy để đọc trong giai đoạn làm lễ với một tâm trạng phải hết sức thành kính. Sau khi hương nến tàn cũng sở hữu nghĩa việc cúng khai trương văn phòng mới đã chấm dứt.
Chuyển văn phòng về nơi mới
Lúc này, bạn sẽ đem vàng hương ra ngoài để hóa vàng. Kể từ giây phút này, doanh nghiệp, cửa hàng của các chủ đã chính thức được hoạt động lại bình thường tại địa chỉ văn phòng mới. Mời bạn bè để dùng bữa thân mật, chúc mừng chủ cửa hàng, doanh nghiệp để tăng tính bền vừng cho mối quan hệ cũng như chia vui với việc dời về văn phòng mới của doanh nghiệp, cửa hàng, tổ chức mình. Đây chính là cơ hội gặp gỡ đầy tiềm năng cho việc kinh doanh sắp đến.
Các chủ tổ chức nếu quá bận rộn sở hữu thể nhờ đến các tổ chức cung cấp dịch vụ khai trương, hoặc cũng sở hữu thể nhờ đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói vì lĩnh vực của họ sở hữu liên quan đến những vấn đề này. Mọi việc sẽ được nhanh chóng giải quyết hơn khi vừa Có thể di chuyển đồ đạc đến văn phòng mới nhanh chóng, vừa đảm bảo thực hiện đúng lễ nghi, nghi thức khi di dời sang 1 văn phòng mới, nơi làm việc mới.
Tại Hà Nội bạn sở hữu thể tìm tới dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại http://www.suaghevanphong.com/2017/10/dich-vu-van-chuyen-van-phong-tron-goi-o.html
Home »
» Những việc nên nhớ khi chuyển văn phòng mới
0 nhận xét:
Đăng nhận xét