Chuyển văn phòng tưởng chừng như đơn giản là chuyển đồ đạc từ địa điểm cũ sang địa điểm mới. Tuy nhiên bạn cũng cần những lưu ý sau đây để việc chuyển văn phòng được diễn ra thuận tiện. Cùng chúng tôi tham khảo nhé
Những lưu ý cần đặc biệt lưu ý khi chuyển văn phòng
Không tham khảo thông tin nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng
Khi chuẩn bị chuyển văn phòng, đa dạng công ty tìm kiếm thông tin trên các công cụ tìm kiếm, click vào và xem sơ qua website của phía cung cấp dịch vụ, trao đổi thêm qua điện thoại về các chi tiết và lên lịch ngày vận chuyển ngay lúc đó. Điều này thực sự nguy hiểm, vì đã Có nhiều trường hợp khách hàng bị mất mát tài sản bởi các đơn vị vận chuyển văn phòng giả mạo, kém chất lượng. Vì thế, các doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ thông tin trên các website, so sánh các công ty vân chuyển văn phòng khác nhau để tìm ra dịch vụ vận chuyển văn phòng tốt nhất.
Không sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
một số tổ chức cho rằng họ Có thể tự thực hiện việc chuyển văn phòng. Điều này sở hữu thể thích hợp nếu công ty bạn chỉ Có những đồ đạc cố định như bàn ghế hay tủ,kệ...tuy nhiên, nội thất trong các văn phòng thường sở hữu nhiều tài sản dễ hư hỏng khi di chuyển như thiết bị điện tử hay các vật dụng làm từ thủy tinh. Ngoài ra, chuyển văn phòng không phải là chuyên môn của viên chức công ty bạn, do đó sẽ tiêu tốn phổ biến thời gian hơn dự kiến, và Có thể gây ra sự bực bội từ phía viên chức.
Đóng gói quá nhiều đồ đạc trong cùng một hộp
Đây là một lỗi khá dễ thấy nhưng các tổ chức lại thừơng mắc phải. Ý đing gói những thứ liên quan đến nhau vào cùng một hộp để dễ kiểm soát sở hữu vẻ hợp lý, nhưng lại thường dẫn tới trọng lượng các hộp nặng hơn và hư hỏng trong khi vận chuyển. Các nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp luôn sẵn sàng trả lời cách đóng gói an toàn cho đơn vị bạn, hoặc sẽ thực hiện trọn gói bao gồm khâu đóng gói tài sản cho doanh nghiệp bạn.
Chọn thời điểm chuyển văn phòng không phù hợp
Hãy dự tính trước thời gian vận chuyển văn phòng bởi tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm sở hữu thể làm trễ kế hoạch lắp đặt tại văn phòng mới hàng giờ đồng hồ. Ngoài ra, việc chuyển văn phòng vào mùa mưa Có thể gây ra phổ biến bất tiện, đặc biệt là nhưng tài sản dễ hư hỏng khi tiếp xúc với nước. Vì vậy, công ty bạn nên theo dõi dự báo thời tiết để hạn chế những rủi ro từ thời tiết khi chuyển văn phòng.
Quên đổi địa chỉ ( mới) trên website
Các công ty thường lên kế hoạch chuyển văn phòng sang địa điểm mới mà “quên” mất chi tiết này. Địa chỉ và thông tin liên hệ trên website là nơi mà các bạn tìm đến với công ty bạn, đăc biệt là những tổ chức Có danh sách các chi nhánh tại các quận huyện khác nhau. Thật tồi tệ khi khách hàng tìm kiếm online và liên lạc với tổ chức bạn bằng địa điểm sai lệch. Vì thế, hãy lên kế hoạch thay đổi những thông tin này trước khi bạn chuyển văn phòng, để tránh đánh mất các bạn một cách đáng tiếc.
Trên đây là một số lỗi thông thường khi chuyển văn phòng. Hi vọng những thông tin này đem lại hữu ích cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội , Xin vui lòng liên hệ trực tiếp tại http://www.suaghevanphong.com/2017/10/dich-vu-van-chuyen-van-phong-tron-goi-o.html.
Hoặc liên hệ hotline
Hotline: 0963360360
Mail: pham.tiencuong301@gmail.com
Viber, Zalo, iMessage: 0963.360.360
Home »
Chuyển văn phòng trọn gói
» Những lưu ý cần đặc biệt lưu ý lúc chuyển văn phòng
0 nhận xét:
Đăng nhận xét