Chuyên nhận chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội và các địa điểm lân cận. Với giá thành phải chăng. Quy trình vận chuyển nhanh chóng, thuật tiện.
Báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Liên hệ 0963.360.360
Báo giá 0963.360.360
Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Chuyển văn phòng đơn vị đến địa điểm mới đẹp hơn, thuận tiện hơn khiến mọi thành viên đều vui mừng, hồ hởi nhưng việc vận chuyển hồ sơ, tài liệu, máy tính, thiết bị điện tử, điện lạnh, bàn ghế lại là một vấn đề nan giải. viên chức không đủ sức khỏe, chuyên môn để tháo dỡ, đóng gói, lắp đặt đồ đạc nên rất dễ xảy tình trạng hỏng hóc, đổ vỡ, mất mát. Hơn nữa, việc vận chuyển đồ đạc tốn đa dạng thời gian, ảnh hưởng đến sức khỏe nhân viên, đặc biệt là hiệu quả công việc và lợi nhuận kinh doanh của công ty.
Làm thế nào để việc chuyển văn phòng đến địa điểm mới thuận lợi, nhanh chóng và tiết kiệmc hi phí? Hãy để dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của Phát Đạt giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, quy trình thực hiện đảm bảo an toàn tối đa và mức chi phí dịch vụ rẻ nhất, quý khách sẽ luôn hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi là người bạn đồng hành mỗi khi sở hữu nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói.
Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại suaghevanphong.com
- Phục vụ 24/7: Chúng tôi phục vụ khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, các ngày lễ, tết, đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn.
- Cam kết luôn đúng hẹn: Ngay khi nhận được yêu cầu của người dùng, viên chức sẽ Có mặt nhanh nhất trong vòng 15 phút để khảo sát, báo giá và lên phương án vận chuyển. Các viên chức tuân thủ nghiêm ngặt quy định khi hợp tác với các bạn, đảm bảo luôn đúng thời gian, địa điểm ghi trong hợp đồng.
- Vận chuyển nhanh chóng, an toàn: Quy trình đóng gói, vận chuyển được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng, giúp các bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả kinh
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói
Bước 1: Khảo sát - Báo giá
Ngay khi khách hàng liên hệ, nhân viên sẽ sở hữu mặt trong vòng 15 phút để khảo sát địa hình cần chuyển đến, đánh giá khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu trong thời gian ngắn nhất.
Sau khi khảo sát, viên chức sẽ nhanh chóng đưa ra bảng báo giá, đảm bảo mức giá khó khăn nhất trên thị trường. người mua và Phát Đạt bàn bạc, ký kết hợp đồng vận chuyển văn phòng trọn gói.
Bước 2: Đóng gói đồ đạc
Tất cả đồ dùng, thiết bị trong văn phòng được đóng gói bằng bao bì phù hợp (giấy gói, thùng carton, bao bì, băng dính…) và đảm bảo đúng kỹ thuật. Đồ dùng được phân mẫu, đánh dấu, sắp xếp theo phòng, cá nhân, bộ phận, tránh xảy ra nhầm lẫn.
Bước 3: Vận chuyển
Hàng hóa được vận chuyển, xếp dỡ bằng ô tô sở hữu tải trọng phù hợp, thiết bị nâng chuyển hiện đại, đảm bảo không chồng chéo, nhồi nhét, làm hư hỏng đồ đạc.
Bước 4: Bố trí đồ đạc
Tại địa điểm mới, đồ đạc, thiết bị được xếp dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật và bố trí, sắp xếp theo yêu cầu người dùng.
Bước 5: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng
Sau khi hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ đã triển khai xong, người mua và chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng. Trong quá trình triển khai hợp đồng nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ, người dùng sẽ được đền bù 100% giá trị tài sản theo giá thị trường.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0963360360
- Mail: [email]pham.tiencuong301@gmail.com[/email]
- Viber, Zalo, iMessage: 0963.360.360
0 nhận xét:
Đăng nhận xét