Home » » Thông tin khi chuyển văn phòng mùa đông và những lưu ý

Thông tin khi chuyển văn phòng mùa đông và những lưu ý

Written By trangtintonghop on Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018 | tháng 3 21, 2018

Cuối năm luôn là thời điểm mà rất phổ biến tổ chức, đơn vị muốn chuyển văn phòng tới địa điểm mới với mục đích Có được sự may mắn, công việc làm ăn gặp phổ biến thuận lợi hơn trong năm mới. Tuy nhiên, cuối năm thời tiết thường đang khá lạnh và không phải ai cũng rảnh rỗi để thực hiện công việc này. Cùng với những chú ý sau đây, vững chắc sẽ giúp bạn sở hữu thêm kinh nghiệm để việc chuyển văn phòng vào mùa đông được hiệu quả hơn nhé!



Thông tin khi chuyển văn phòng mùa đông và những lưu ý 


Thông tin khi chuyển văn phòng mùa đông và những lưu ý

Chuyển nhà văn phòng mùa đông cần chú ý những gì?

Chuyển văn phòng, chuyển nhà luôn là công việc khiến cho đa dạng ông chủ phải băn khoăn lo lắng vi tốn phổ biến công sức và thời gian. phổ biến khi vấn đề còn làm ảnh hưởng lớn tới tiến độ công việc mà toàn bộ viên chức đang thực hiện. Hơn nữa, cuối năm công việc thường khá bận rộn, dồn ứ lại phổ biến lựa chọn một thời gian cụ thể chuyển văn phõng gặp không ít cạnh tranh.

Cần chuẩn bị gì khi chuyển văn phòng?

Trước khi tiến hành chuyển văn phòng trọn gói , bạn cũng cần lên 1 kế hoạch thật chi tiết những thiết bị, máy móc, bàn ghế, sổ sách phải chuyển tới nơi làm việc mới. Lên danh sách những đồ đạc, thiết bị nên chuyển đi trước. Khi làm điều này, sẽ giúp cho bạn chủ động, kiểm soát công việc được tốt hơn trong suốt quá trình đóng gói và vận chuyển đồ đạc.

Sau đó, thực hiện công đoạn phân dòng và đóng gói đồ đạc. Hãy sắp xếp toàn bộ giấy tờ, sổ sách vào trong thùng carton, để tránh nhầm lẫn bạn cần phải ghi lại danh sách những món đồ này vào giấy rồi dán ngay trên nắp thùng. Đây cũng là 1 phương pháp khá khoa học giúp cho bạn Có thể tiết kiệm được công sức, thời gian tìm kiếm và sắp xếp đồ đạc khi về nơi làm việc mới.

Chuẩn bị dụng cụ cần thiết

Muốn quy trình vận chuyển diễn ra 1 cách nhanh chóng, thuận lợi bạn cũng nên chuẩn bị sẵn những công cụ hỗ trợ cho việc đóng gói đồ đạc. Vào mùa đông thời tiết thường khá lạnh, hãy sắm vài cái găng tay để bảo vệ tay tránh khỏi những va chạm sở hữu thể gây nguy hiểm trong giai đoạn sắp xếp vận chuyển đồ đạc.

Đo đạc đồ dùng trước khi đóng gói

Điều này vô cùng quan trọng và cần thiết. Khi đo được chiều dài, chiều rộng của đồ dùng bạn sẽ đóng gói để lựa chọn những thùng giấy Có kích thước phù thống nhất mà không gây ra lãng phí. Đối với những đồ dùng mà bạn vẫn đã sử dụng trong thời gian dài, bị hỏng hóc, đã cũ nên vứt bớt đi để đồ đạc tới văn phòng mới dọn hơn. Còn với những đồ dùng chưa sử dụng tới bạn vẫn phải đóng gói cẩn thận, hãy lấy giấy nhớ để ghi lại vì nó sẽ giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng hơn.

Dọn dẹp lại văn phòng cũ

Ngay sau khi đã tiến hành đóng gói và vận chuyển toàn bộ đồ đạc lên xe. Hãy cử 1 người ở lại dọn dẹp văn phòng cũ, làm vệ sinh từ phòng làm việc, hành lang, nhà vệ sinh… 1 cách sạch sẽ trước khi dọn đi. Cuối cùng là thu doạn rác và vứt rác đúng nơi quy định.

Bí quyết chuyển văn phòng trong mùa đông tiết kiệm thời gian

Chuyển văn phòng là một việc vô cùng nặng nhọc nhất là vào mùa đông thời tiết lạnh. Để giúp bạn không tốn thời gian và công sức, chúng tôi giới thiệu tới bạn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Nhanh chóng- tiện lợi- giá cả phải chăng

Bạn Có thể tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại http://suaghevanphong.com/2017/10/dich-vu-van-chuyen-van-phong-tron-goi-o.html

Hoặc trực tiếp tại  

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp miễn phí mọi lúc mọi nơi.

SỬA GHẾ VẲN PHÒNG GIÁ RẺ

0963.360.360 / 0246.686.7890


Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét