Home » » Chuyển văn phòng khi trời mưa cần lưu ý gì

Chuyển văn phòng khi trời mưa cần lưu ý gì

Written By trangtintonghop on Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018 | tháng 9 26, 2018

Chuyển văn phòng vốn đã là một công việc vất vả, chuyển văn phòng trong mùa lại càng đa dạng khó khăn. áp dụng ngay Một vài mẹo sau Đó để ngày chuyển chuyển văn phòng của doanh nghiệp diễn ra suôn sẻ dù có phải vận chuyển ở thời tiết mưa ẩm ướt. 

Xem thêm:

Cách để vượt qua nỗi ám ảnh khi chuyển văn phòng



Chuyển văn phòng khi trời mưa cần lưu ý gì


1.Mẹo hay chuyển văn phòng trong mùa mưa bạn cần nhớ



1.1 Lưu ý khi bọc gói đồ đạc đồ đạc


khách hàng hoàn toàn không biết mưa đang xuất khi nào, Một số bản tin tiên liệu thời tiết cũng không thể thông báo chính xác được. Do đó nếu đã chuyển văn phòng trong mùa mưa, hãy luôn chuẩn bị sẵn tâm lý có thể trời sẽ mưa bất cứ lúc nào. Qúy khách cần đóng gói đồ đạc đúng kỹ thuật:

Ø Đặt thiết bị điện tử, dây điện, dây cáp trong túi nhựa kín, không thấm nước trước khi đóng gói ở hộp.

Ø Chuẩn bị sẵn Các túi nilong lớn để bọc phía ngoài Các thùng carton vào trường hợp trời đổ mưa.


1.2 Trang bị những vật dụng cần thiết khi bọc gói đồ đạc vào mùa mưa


Ø Trang bị đồ dùng khi chuyển chuyển văn phòng mùa mưa

Ø Áo mưa, dù lớn, vải bạt,...là Một vài thứ cần có nếu doanh nghiệp chuyển chuyển văn phòng vào Một số ngày mưa gió. Về giày dép, nên dành đầu tiên mang giày sandal hoặc dép nhựa, giày có độ bám tốt, hạn chế mang giày bata đắt tiền hay giày vải…


2.Những lưu ý trong quá trình vận chuyển:


Khi chuyển văn phòng vào mùa mưa sẽ không thể tránh khỏi việc sàn nhà bị ẩm ướt, trơn trượt. Chúng ta nên có những lưu ý sau đây để việc vận chuyển được diễn ra suôn sẻ:

2.1 Thiết lập một dây chuyền vận chuyển


Quá nhiều người ra vào nhà sẽ tăng thêm sự hỗn độn, làm ướt sàn nhà, nguy cơ trượt ngã cao. Do đó chủ doanh nghiệp hãy phân công rõ ràng cho từng đối tượng. Ví dụ 1 đối tượng chỉ chịu trách nhiệm mang đồ tiếp theo là người vận chuyển lên xe, và người sắp xếp đồ lên xe..vv


2.2 Tạo lối đi an toàn


Sẽ không tránh khỏi trường hợp sàn nhà, lối đi bị ướt và trơn do di chuyển qua lại dưới trời mưa. Điều này sẽ làm tăng khả năng té ngã cho thành phần lao động vận chuyển. Vì thế ngoài việc mang giày dép phù hợp, Bạn cần chắc chắn giữ cho lối đi luôn an toàn bằng phương án lau khô nước, dẹp dọn Những vật cản, sử dụng Những tấm thảm cũ. trong trường hợp bất khả kháng, Có thể rải thêm cát để đi xuống độ trơn trượt. Tuy nhiên cát dễ lắm bẩn nên người mua nhà cần cân nhắc.

*** Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ có những hình dung cơ bản khi chuyển văn phòng mà gặp đúng ngày trời mưa. Tuy nhiên, nếu bạn nếu bạn vẫn băn khoăn thì hãy để dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi giúp cho bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét