Chuyển
văn phòng Có đơn giản như bạn nghĩ? Nhưng thực tế lại là
việc khiến bạn rất đau đầu, khiến không ít người mắc phải sai lầm, gây thất
thoát cho công ty, doanh nghiệp về thời gian cũng như chi phí. Tham khảo những
sai lầm khi chuyển văn phòng dưới đây, sẽ giúp bạn tránh được trong giai đoạn
phải chuyển văn ..
Những sai lầm thường gặp khi chuyển văn phòng |
Những sai lầm thường gặp khi chuyển văn phòng
Chuyển văn phòng là chuyện không dễ dàng gì khi bạn chưa sở hữu kinh nghệm
chuyển văn phòng. Ước tính thời gian, chi phí không chính xác, lên kế hoạch
không khoa học hay tự mình chuyển đồ đạc vừa mệt người vừa tốn thời gian là
những vấn đề, những sai lầm mà bạn dễ gặp phải khi chuyển văn phòng.
Ước tính chi phí không chuẩn xác khi chuyển văn phòng
Sếp giao cho bạn phụ trách công tác chuyển văn phòng của tổ chức nhưng ban
lại không Có kinh nghiệm gì trong vấn đề này cả. Tự chuyển văn phòng thì sao?
Chi phí mua dụng cụ đóng gói đồ đạc, thiết bị, thuê xe tải, thuê nhân công khuân
vác bạn tính toán, dự trù sở hữu thể không chính xác và dễ phát sinh thêm chi
phí. Và nếu bạn chọn phải nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng không chuyên
nghiệp bị chặt chém về chi phí, kéo dài thời gian dẫn đến phát sinh chi phí
không đáng sở hữu sẽ ảnh hưởng đến ngân sách của doanh nghiệp và ảnh hưởng đến
uy tín của bạn trong mắt sếp.
Kế hoạch chuyển văn phòng thiếu chuyên nghiệp chuyển văn phòng
Việc lên kế hoạch là công việc quan trọng nhất trong suốt giai đoạn chuyển
văn phòng. một kế hoạch chuyên nghiệp sẽ giúp ban tiết kiệm không chỉ thời gian
mà còn tiền bạc. Bạn chỉ cần dành ra 10 phút cho việc lập kế hoạch chuyển văn
phòng thì sẽ giảm được 1 giờ đồng hồ cho việc chuyển văn phòng.
Nếu bạn lên kế hoạch không khoa học, thiếu chuyên nghiệp thì rất dễ phát sinh chi phí, tốn kém thời gian, sức lực của mọi người và đặc biệt ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của đơn vị. Biết bao dự án của công ty đang chờ, hợp đồng với bên cho thuê văn phòng cũ đã hết hạn mà việc chuyển văn phòng mới vẫn chưa hoàn thành, viên chức thì nhấp nhổm vì thay đổi địa điểm làm việc.
Không thấy được hết lợi ích của dịch vụ chuyển văn phòng
phổ biến tổ chức muốn tiết kiệm chi phí nên huy động nhân viên tự chuyển văn
phòng. Bạn tiết kiệm được 1 khoản tiền nhưng lại mất nhiều thứ. viên chức phải
hi sinh ngày nghỉ quý giá hoặc tạm dừng công việc để chuyển đồ đạc, thiết bị của
doanh nghiệp. Đồ đạc dễ đổ vỡ vì viên chức không Có kinh nghiệm, đồ đạc không
được đóng gói, vận chuyển đúng cách. viên chức mệt mỏi hoặc gặp tai nạn trong
công đoạn chuyển văn phòng, hoạt động của đơn vị bị ảnh hưởng rồi tốn thêm chi
phí mua sắm mới vì đồ đạc bị hỏng hóc.
Trong khi đó, nếu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bạn sẽ không hề gặp phải những vấn đề này. Bên cung cấp dịch vụ Có nhân viên đủ sức khoẻ, kinh nghiệm, kỹ năng đóng gói, tháo dỡ, vận chuyển đồ đạc, giúp tài sản công ty bạn luôn được đảm bảo an toàn. Họ lên kế hoạch chuyển văn phòng khoa học, chính sách đền bù tài sản khi xảy ra mất mát, đổ vỡ nên bạn hoàn toàn yên tâm. Vì thế, với dịch vụ chuyển văn phòng bạn sở hữu thể chuyển văn phòng thật nhanh chóng mà lại tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
Mọi thông tin bạn Có thể tham khảo thêm tại
http://suaghevanphong.com/2017/10/dich-vu-van-chuyen-van-phong-tron-goi-o.html
- Hotline: 0963360360
- Mail: pham.tiencuong301@gmail.com
- Viber, Zalo, iMessage: 0963.360.360
0 nhận xét:
Đăng nhận xét