Home » » Bạn có biết Những giờ cao điểm nên tránh khi chuyển nhà, văn phòng tại Hà Nội

Bạn có biết Những giờ cao điểm nên tránh khi chuyển nhà, văn phòng tại Hà Nội

Written By trangtintonghop on Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017 | tháng 12 28, 2017

Hà Nội – nơi Có cuộc sống khá ồn ào và tấp nập, cuộc sống thay đổi khá nhanh, con người luôn luôn muốn thay đổi và làm mới nên nhu cầu chuyển nhà hay văn phòng đang ngày càng tăng cao. Các dịch vụ chuyển nhà, văn phòng cũng ra đời và ngày càng góp phần không nhỏ trong việc giúp các gia đình, doanh nghiệp dễ dàng hơn khi di chuyển. Đặc biệt, tại Hà Nội luôn Có những giờ cao điểm cần tránh khi thực hiện công việc này.


 



Những giờ cao điểm nên tránh khi chuyển nhà, văn phòng tại Hà Nội


 

Những giờ cao điểm nên tránh khi chuyển nhà, văn phòng tại Hà Nội

Việc di chuyển nhà, chuyển văn phòng ở Hà Nội không đơn giản như các nơi khác. Nơi đây tập trung khá đông dân cư và phương tiện đi lại nên những giờ cao điểm luôn diễn ra tình trạng tắc đường. Chưa kể tới những đoạn đường đang thi công công trình xây dựng, giờ cao điểm hay không đều trong tình trạng tắc nghẽn. Vì vậy, khi bạn lựa chọn giờ tốt nên tránh những giờ cao điểm để tránh làm lỡ mất giờ tốt.

Xem thêm

Những giấy tờ cần chuẩn bị khi làm hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói

Bên cạnh đó, chưa kể những khu phố cấm tải, cấm giờ. Trong nội thành chỉ cho phép xe nhỏ hơn 1,25 tấn được di chuyển trong nội thành còn xe lớn hơn một,25 tấn vào nội thành sau 9 giờ tối. Những khu phố đường nhỏ hẹp với những xe to không thể vào được gây cản trở rất phổ biến cho việc vận chuyển. Ngoài ra, quy định cấm giờ tránh giờ cao điểm từ 6h-9h sáng và 16h-21h cấm các xe tải vận chuyển trong nội thành. Các dịch vụ chuyển nhàkhắc phục tình trạng này bằng cách trả lời cho người dùng tránh những giờ cấm để chuyển nhà được thuận lợi nhất

Những giờ cao điểm cần tránh

Sau đây là khoảng thời gian giờ cao điểm giao thông tại Hà Nội các cá nhân, tổ chức Có thể lưu ý để tránh lựa chọn thuê xe tải chuyển nhà, văn phòng vào những giờ này gây cản trở công việc

7h – 8h

Những giờ cao điểm nên tránh khi chuyển nhà, văn phòng tại Hà Nội

Từ thứ 2 đến thứ 6, đây là khoảng thời gian bắt đầu làm việc và hoạt động của các đơn vị, trường học,… Phụ huynh đưa con đi học, nhân viên đi làm, học sinh – sinh viên đi học,… tất cả mọi người đều đổ ra đường khiến phổ biến tuyến đường Hà Nội tắc nghẽn, đặc biệt là với những tuyến đường đang thi công. Đôi khi chỉ cần một – 2 loại xe bus dừng lại tại trạm dừng là sẽ kéo theo cả một hàng dài xe máy, ô tô kẹt phía sau.

18h – 20h

Khoảng thời gian này là thời gian cao điểm nhất trong ngày, vì đây là lúc nhân viên tan làm, học sinh nghỉ học, cũng là lúc nhiều người ra đường để tìm điểm vui chơi buổi tối, đi ăn uống,… Với những đoạn đường đang sở hữu công trình thi công như Cầu Giấy chẳng hạn thì đúng là kinh khủng. Thường thì quãng đường bị “đóng băng” với đủ chiếc phương tiện giao thông như xe máy, xe đạp, ô tô sẽ kéo cả km. Như vậy, thử tưởng tượng xem nếu bạn định di chuyển đồ đạc để chuyển nhà, văn phòng, bạn kiên cố sẽ không lách được ra khỏi đường với đồ đạc cồng kềnh, chưa kể đến việc đồ đạc sẽ dễ hư hỏng và rơi vỡ vì bị va đập.

Giải pháp cho việc chuyển nhà, văn phòng

Sau đây là một số biện pháp để các cá nhân, tổ chức Có thể chuyển đồ đạc tới nơi ở mới 1 cách an toàn nhất.

- Lựa chọn sử dụng những công ty cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói

- Tránh chọn vận chuyển vào những giờ cao điểm

- Sắp xếp đồ đạc sao cho việc di chuyển dễ dàng nhất là những đồ đạc cồng kềnh bạn nên sở hữu phương án vận chuyển hợp lý. Bạn nên phân cái đồ dùng để đóng gói và vận chuyển dễ dàng hơn.

- Đối với đồ dùng dễ vỡ bạn nên dùng giấy bọc và vải lót không bị đổ vỡ trong lúc vận chuyển Có thể va chạm vào nhau dễ bị nứt vỡ. Và lưu ý nên đánh dấu để nhân viên vận chuyển nhẹ tay và cẩn thận hơn

- Đối đồ dùng điện tử, bạn nên cẩn thận để tháo dỡ sao cho an toàn nhất. Nếu như bạn không Có kinh nghiệm nên nhờ cậy viên chức chuyển nhà tháo dỡ. Sau khi tháo dỡ xong nên đóng gói vào thùng xốp.

- Với đồ nội thất, bạn dùng giấy bọc lại để tránh bị xước trong giai đoạn vận chuyển. Những đồ dùng: giường, tủ,.. thì bạn sở hữu thể tháo dời để việc di chuyển đơn giản và dễ dàng hơn

- Với đồ dùng cá nhân, đồ nhỏ nhẹ dễ bị thất lạc bạn nên cho vào túi nilon sau đó cho vào thùng và đánh dấu lại như thế sẽ dễ dàng tìm kiếm khi chuyển đến địa điểm mới

Việc chuyển nhà, chuyển văn phòng thật cạnh tranh và vất vả. Tuy nhiên, với những dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hỗ trợ do các công ty vận chuyển cung cấp, chắc hẳn sẽ giúp công việc chuyển văn phòng của bạn sẽ diễn ra thuật tiện hơn vận chuyển đồ đạc của bạn được dễ dàng hơn phổ biến.

Bạn sở hữu thể liên hệ về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại http://suaghevanphong.com/2017/10/dich-vu-van-chuyen-van-phong-tron-goi-o.html

Hoặc trực tiếp tại

 

  • Hotline: 0963360360
  • Mail: [email]pham.tiencuong301@gmail.com
  • Viber, Zalo, iMessage: 0963.360.360

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét