Home » » Ngày nào tốt để chuyển nhà, Chuyển văn phòng tháng 12 năm 2017

Ngày nào tốt để chuyển nhà, Chuyển văn phòng tháng 12 năm 2017

Written By trangtintonghop on Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017 | tháng 11 22, 2017

Nỗi lo lắng lớn nhất khi Chuyển nhà, Chuyển văn phòng của bạn là đường đi không thông, kéo dài thời gian, thời tiết xấu, nhập trạch không thuận lợi dẫn đến hệ quả là tài lộc, công danh, công việc, cuộc sống của gia đình trở nên không tốt, gặp lành ít mà dữ nhiều… Danh sách những ngày tốt để chuyển trong tháng 12/2017 trong nội dung ở đây chắc sẽ giúp ích cho bạn tránh các điềm xấu ở trên đấy, xem ngay nhé.

Xem ngày tốt Chuyển nhà, Chuyển văn phòng tháng 12 năm 2017

Ngày 1 tháng 12 hay ngày 14 tháng 10 âm lịch là một ngày tốt để chuyển nhà,chuyển văn phòng trong đó những canh giờ lành mà gia chủ nên ưu tiên lựa chọn để Chuyển nhà, Chuyển văn phòngbình an, êm thấm là giờ Dần nằm ở khoảng 3 h – 5 h, Thìn là từ 7 giờ đến 9 h sáng, Tỵ từ 9 giờ đến 11 h trưa, Thân là khoảng 3 đến 5 giờ chiều, Dậu là 5 h – 7 h tối, còn lại Hợi là 9 h tới 11 giờ đêm. Xuất hành khi Chuyển nhà, Chuyển văn phòngchọn hướng Nam và Tây Bắc, không chọn đi theo hướng Đông Nam là hướng Thần Ác hôm đó di chuyển.

Ngày 4 tháng 12 nhằm ngày Ất Sửu tháng Tân Hợi năm Đinh Dậu, chuyển đến căn hộ mới, dòng trừ những giờ xấu trong ngày là giờ Tý, Sửu, Thìn, Ngọ, giờ Mùi và Dậu khi Chuyển nhà, Chuyển văn phòngđể công đoạn di chuyển tốt đẹp từ khi khởi sự đến lúc hoàn thành. Đường đi khi chuyển nhà, chuyển văn phòng bạn cần lưu ý cho bạn dịch vụ chọn đường hướng Tây Bắc, Đông Nam đặng rước thêm hỉ thần, tài thần tới cửa nhé.

Ngày tốt tháng 12/2017 để chuyển nhà thứ 3 là ngày 7 tháng 12 cũng là ngày 20/10 âm lịch. Khung giờ hoàng đạo cho bạn lựa chọn trong lúc Chuyển nhà, Chuyển văn phònglà giờ Dần, Thìn, Tỵ, Thân, Dậu cùng giờ Hợi. Để mang về cho nhà mới đa dạng tài lộc, vận may thì khi Chuyển nhà, Chuyển văn phòng bạn nhớ lưu ý đi theo các tuyến đường hướng về các hướng Đông Nam và Chính Nam nhé.

Xem ngày tốt Chuyển nhà, Chuyển văn phòngtháng 12 năm 2017

Thứ 7 vào ngày 16/12 cùng ngày Đỉnh Sửu tháng Tân Hợi năm Đinh Dậu trong các giờ hoàng đạo là giờ Dần, Mão tức là 5 h – 7 h sáng, Tỵ, Thân, Tuất nằm ở khoảng 7 – 9 giờ tối và giờ Hợi Chuyển nhà, Chuyển văn phòngthông suốt, được quý nhân phù trợ, mưu sự thắng lợi, xuất hành chọn Nam và Đông.

Ngày 17 tháng 12 sở hữu những giờ lành cực đẹp cho gia chủ lựa chọn là giờ Tý từ 23 giờ đến 1 giờ sáng, Sửu nằm ở một giờ – 3 giờ sáng, Thìn, Tỵ, Mùi là từ một giờ – 3 giờ chiều và giờ Tuất. Còn về hướng di chuyển thì ngoài 2 hướng Đông Nam và Nam thì gia chủ Có thể chọn các hướng khác để Chuyển nhà, Chuyển văn phòng cho thuận đường nhưng tuyệt đối không chọn hướng Tây trong ngày 17.

Thứ 6 của ngày 29 tháng 12 hay là ngày Canh Dần tháng Nhâm Tý năm Đinh Dậu. Xuất hành thì người dùng yêu cầu nên dịch vụ Chuyển nhà, Chuyển văn phòng lựa các tuyến đường Tây Bắc và Tây Nam để được Hỉ Thần và Tài Thần phù trợ mà làm ăn tấn tới, gia đình bình an, nhiều may mắn, hạnh phúc. Các giờ hoàng đạo của ngày là giờ Tý, Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi và giờ Tuất.

Ngày tốt Chuyển nhà, Chuyển văn phòng trong tháng 12/2017 cuối cùng là ngày chủ Nhật 31/12/2017, xuất hành khi rời khỏi nhà cũ để đến nhà mới, văn phòng mới thì gia chủ nên lưu ý chọn đi theo đường hướng về hướng Nam cùng Tây Bắc, Chính Bắc không nên chọn vì Hạc Thần di chuyển vào ngày 31 là hướng này. Những giờ lành của ngày sở hữu giờ Dần, Thìn, Tỵ, Thân cùng giờ Dậu, Hợi.

Những điều bạn cần biết khi chọn ngày tốt Chuyển nhà, Chuyển văn phòngtháng 12

- Ngày tốt Chuyển nhà, Chuyển văn phòngnăm 2017 nếu tính theo lịch dương thì tháng 12 là tháng kết thúc nhưng nếu tính theo âm lịch thì mới chỉ ở tháng 10 và tháng 11 của năm 2017. Bạn dự định Chuyển nhà, Chuyển văn phòngtrong năm 2017 nhưng tháng 12 dương lịch không tìm được ngày ưng ý thì cũng không nên vội vàng mà chọn đại 1 ngày bạn vẫn nên tiếp tục lựa chọn tiếp, miễn sao ngày bạn chọn theo âm lịch vẫn nằm trong năm 2017 là được.

- Chuyển nhà, Chuyển văn phòngkhông chỉ tập trung vào ngày tốt mà bạn còn cần nghiên cứu và chọn giờ lành vì nếu Chuyển nhà, Chuyển văn phòngvà cả nhập trạch vào giờ lành thì như ông bà ta nói may mắn nhân đôi, tài lộc nhân đôi, việc tốt càng thêm tốt.

- Ngày và giờ tốt bạn lựa chọn đã xác định nhưng trong công đoạn Chuyển nhà, Chuyển văn phònggặp phải trở ngại mà bị lỡ ngày và giờ tốt, thời gian bị bỏ lỡ không quá lâu thì bạn vẫn nên tiến hành Chuyển nhà, Chuyển văn phòngnhư bình thường để tránh kéo dài thêm thời gian, làm trì hoãn các công việc khác và làm phiền, tạo thêm rắc rối cho người khác.

Hi vọng với các thông tin của bài viết này sẽ giúp bạn chọn được ngày tốt Chuyển nhà, Chuyển văn phòng tháng 12 đúng ý, phù hợp. Bạn cũng sở hữu thể sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để việc chuyển văn phòng dược diễn ra thuận lợi hơn.

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp  0963360360Mail: [email]pham.tiencuong301@gmail.com[/email] Viber, Zalo, iMessage: 0963.360.360 Để nhận những dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất, giá cả phải chăng nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét