Home » , » Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại Quận Hoàng Mai

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại Quận Hoàng Mai

Written By trangtintonghop on Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017 | tháng 11 16, 2017

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Quận Đống Đa của chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu chuyển văn phòng của quý cơ quan.

 

 Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại Quận Đống Đa


 

Bạn đang có ý định chuyển văn phòng nhưng lại sợ việc chuyển văn phòng mất thời gian làm dán đoạn công việc của công ty, bạn sợ chuyển văn phòng xong mọi thứ giấy tờ sẽ lộn tùng phèo hết cả lên đừng bận tâm về điều đó.

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng. Tiện lợi, nhanh chóng. 

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng

Công ty chúng tôi nhận yêu cầu chuyển văn phòng trọn gói của quý cơ quan, doanh nghiệp qua tổng đài  0963.360.360

hoặc Email [email]pham.tiencuong301@gmail.com[/email]. Ngay khi nhận được yêu cầu chuyển văn phòng của quý cơ quan chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp để hẹn lịch qua khảo sát báo giá hoặc báo giá trực tiếp tại văn phòng của quý cơ quan.

Bước 2: Khảo sát và Báo giá

Chúng tôi miễn phí khảo sát và báo giá chuyển văn phòng trọn gói trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

Với những khách hàng cung cấp hình ảnh qua Email, hoặc liệt kê được đồ dùng trong văn phòng chúng tôi có thể báo giá trực tiếp qua điện thoại hoặc qua Email theo yêu cầu của quý khách hàng.

Đồ đạc của quý cơ quan sẽ được nhân viên của chúng tôi liệt kê và ghi chép đầy đủ để thống kê số lượng chính xác. Lên báo giá chi tiết gửi đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Khách hàng cung cấp thời gian dự kiến vận chuyển. Địa điểm chuyển đi và chuyển đến cho nhân viên của chúng tôi để có kế hoạch vận chuyển tốt nhất.

Bước 3: Đóng gói & Vận chuyển

Tùy theo yêu cầu của quý cơ quan công ty chúng tôi có thể cung cấp trước thùng carton, băng dính để cho nhân viên tự đóng gói đồ cá nhân và những tài liệu quan trọng của mình.

Lưu ý:  khuyến cáo quý khách hàng không tự đóng gói những đồ đạc dễ vỡ, thiết bị điện tử hãy để chúng tôi đóng gói để đảm bảo an toàn.

Đồ đạc văn phòng sẽ được chia theo từng cá nhân, từng phòng ban, từng bộ phận được ghi chú và đánh dấu một cách cụ thể, rõ ràng để tiện sắp xếp và nghiệm thu khi chuyển về văn phòng mới.

Bước 4: Nghiệm thu & Thanh lý hợp đồng

Khi đồ dùng được chuyển đến văn phòng mới, kê sắp xếp vào đúng vị trí theo từng phòng ban, từng bộ phận chúng tôi sẽ cùng khách hàng tiến hành nghiệm thu đầy đủ về số lượng lẫn chất lượng. Sau đó bàn giao và thanh lý hợp đồng với quý cơ quan, công ty.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của  chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật, làm cả ngày, cả đêm để đảm bảo không làm dán đoạn hoạt động của công ty, văn phòng của bạn sẽ không hề bị xáo trộn có khác chỉ là nó ở một địa chỉ mới mà thôi.

Với chuyển văn phòng trọn gói. chúng tôi luôn đặt sự đảm bảo & an toàn lên trên hết, tập chung phát triển đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, liên tục được đào tạo cách tháo lắp các đồ văn phòng như bàn họp, máy tính, máy in, máy fax, máy photocopy… và các vật dụng văn phòng khác.

 

 

  • Hotline: 0963360360
  • Mail: [email]pham.tiencuong301@gmail.com[/email]
    • Viber, Zalo, iMessage: 0963.360.360

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét