Home » » Một số mẹo xử lý khóa tủ bị kẹt

Một số mẹo xử lý khóa tủ bị kẹt

Written By trangtintonghop on Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017 | tháng 9 29, 2017

Xư lý khóa tủ bị kẹt

1. Dùng dầu ăn hoặc bột chì để bôi trơn lỗ khóa.

- Dầu ăn là phụ gia thông dụng dùng trong nhà bếp của tất cả cá gia đình, nhưng mang một tác dụng mà ít người biết đến là sử dụng dầu ăn khiến cho chất bôi trơn. Trong trường hợp ổ khóa bị rỉ sét bạn cũng với thể sử dụng dầu ăn để khắc phục vấn đề. Bạn nhỏ một vài giọt dầu ăn vào ổ khóa, để nghiêng ổ khóa để dầu ăn ngấm vào những ích lợi kết cấu bên trong của ổ khóa sau đó dùng chìa tra vào ổ vài lần để bôi trơn lợi ích bi bên trong ổ khóa. Chỉ một vài thao tác đơn giản là bạn có thể giải quyết vấn đề về ổ khóa mang dầu ăn, một phụ gia luôn sẵn mang (Tuyệt đối không sử dụng có mỡ động vật, mỡ động vật sẽ khiến cho hỏng ổ khóa). Bên cạnh đó bạn nên chủ động khắc phục vấn đề kẹt rít ổ khóa bằng phương pháp bảo dưỡng những ích lợi ổ khóa thường xuyên (đối sở hữu lợi ích ổ khóa ngoài trời bạn nên bảo dưỡng bằng cách thức tra dầu 1 tháng/ 1 lần, đối mang những ích lợi ổ khóa dùng trong nhà nên bảo dưỡng 3 tháng/1 lần).
- Bột than chì đóng vai trò như một chất bôi trơn lẫy khóa đã bị tắc sở hữu những ích lợi mảnh vỡ theo thời gian. Vặn qua vặn lại nhẹ chìa khóa đã được bôi trơn trong những ích lợi xi lanh nếu nó không mở hãy thử lại một vài lần (không dùng kết hợp có dầu ăn hoặc những ích lợi chất bôi trơn khác).
- Dùng phấn cọ lên cạnh rìa chìa khóa khi thấy ổ khóa có dấu hiệu bị kẹt, khó mở. Rồi bạn lấy chìa tra vào ổ khóa vài lần để phấn hút hết ẩm bên trong ổ (không dùng kết hợp với dầu ăn hoặc những ích lợi chất bôi trơn khác).

Những cách thức sửa khóa tủ bị kẹt:


§ Bạn đóng mở ổ khóa rất khó : Đối với trường hợp này bạn nên xem lại khung tủ cách tủ nó có bị vênh không. Hoặc bạn để ý xem cái  miệng ra của ổ khóa nó mang khớp bới bạo tủ không. Nó chỉ với 2 nguyên nhân đấy bạn kiểm tra và chỉnh lại cánh tủ là ok.
§ Đóng được nhưng không mở được: Bị gẫy chốt bên trong hoặc do cánh tủ bị kích nặng nên bạn sở hữu cảm giác khó mở. Bạn hãy kéo ổ khóa về phía mình mà cố gắng vặn chìa . Nếu như vẫn không ra được bạn nên gọi d?ch v? s?a khóa t? văn phňng.


Đừng ngần ngại khi gọi cho chúng tôi, dù bạn chỉ hỏng 1 ổ khóa, hay hỏng cần hơi ghế. Sự hài lòng của quý vị là nền tảng để chúng tôi phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét