Home » » Dịch vụ sửa chữa ghế văn phòng giá tốt

Dịch vụ sửa chữa ghế văn phòng giá tốt

Written By trangtintonghop on Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017 | tháng 9 27, 2017


Do nhu cầu ngày càng tăng , để tiết kiệm được 1 khoảng tiền lớn cho việc chi tiêu hàng ngày bạn phải biết tận dụng những thứ Có sẳn . Hư hại bạn Có thể sửa lại dùng tiếp nếu cảm thấy đồ vật đó còn mới. Nắm bắt được khách hàng chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa ghế văn phòng tốt.



Dịch vụ sửa chữa ghế văn phòng giá cực rẻ



Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ:

Bọc da, simili, vải các ghế bị hư, rách... ( Màu sắc, chất liệu người mua Có thể tự chọn loại, màu mình yêu thích )
Thay ben hơi khi ben của bạn không lên xuống được.
Thay bánh xe gãy.
Thay mâm, chân, tay ghế.
Thay nệm ghế


Thay phụ kiện đồ nội thất văn phòng theo yêu cầu của quý khách.



-Luôn cam kết dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, thuận tiện nhất cho Quý các bạn

-Sản phẩm thay thế được bảo hành tận nơi 03 tháng.

- Với kinh nghiệm đa dạng năm với nghề sản xuất ghế văn phòng, chúng tôi sẽ làm hài lòng dù bạn là những quý khách khó tính nhất.
- Bạn sẽ yên tâm khi được chúng tôi phục vụ.

- Giá cả luôn luôn cạnh tranh nhất



Bạn sở hữu thể gởi thông tin về tình trạng ghế, chúng tôi sẽ báo giá ngay cho bạn.

Hotline: 0963360360
Mail:pham.tiencuong301@gmail.com
Viber, Zalo, iMessage:0963.360.360

0 nhận xét:

Đăng nhận xét